![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() ![]() |
Tâm Tình | |
![]() |
![]() |
![]() ![]() |
Người gởi | Nội dung |
Hoang_Ngoc_Hung
Senior Member ![]() Tham gia ngày: 16/Jan/2008 Đến từ: Vietnam Thành viên: OffLine Số bài: 1332 |
![]() ![]() ![]() Gởi ngày: 26/Feb/2009 lúc 1:23am |
Mình ên trong phòng việc ngắm những đặc sản Gò Công không chỉ là mắm tôm chà, bánh pía, bột sơ ri hoà tan,...mà còn có cà phê Starbucks Brazil, kẹo cứng Ricola Switzerland, kẹo mềm Snickers US,...và đọc đặc san 20 NĂM HỘI THÂN HỮU GÒ CÔNG vừa mới nhận (chiều 26/02/09- Mồng 2 tháng 2) càng thấy “ngộ kỳ thời” về cái “duyên thiên lý”. ***
Hương vị kẹo Snickers thấm tận tâm can càng thấy giống vị nuga thuở nào, nhớ cả những tấm giấy gói kẹo nuga màu mè thời đó cũng được dân kẹp tóc xếp sạch sẽ phẳng phiu để làm "money" cho các trò chơi "mua bán".
. : ![]() . Nougat Sài Gòn thời đó là loại kẹo mềm có đậu phọng ngọt béo đậm đà còn nuga snickers Mỹ nay thêm lớp áo sô cô la làm hương vị càng độc đáo xứng danh thương hiệu hàng đầu. . Thương hiệu hàng đầu (Nguồn Superbrands)
Thương hiệu SNICKERS luôn đứng đầu quanh năm trong thị trường đồ ăn vặt vị sôcôla. Chỉ tính riêng ở mỹ, thương hiệu này đã đạt 80% tỉ đola trong ngành công nghiệp. Thỏi sôcôla với nhãn hiệu SNICKERS là một mặt hàng toàn cầu có mặt trên 35 nước và là sản phẩm kẹo bán chạy nhất trên thế giới với doanh thu 2 tỉ đôla hàng năm. .
![]()
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
![]() Năm 1979 công ty giới thiệu thanh SNICKERS kích cỡ ngộ nghĩnh ở trong nước và giờ đây sản phẩm kẹo này bán chạy nhất vào dịp lễ Hallowen. Có thông tin cho rằng công ty đã phải mất 4 tháng để sản xuất đủ lượng sôcôla cho mùa Hallowen.
Năm 1989, Công ty cho ra đời loại Snicker kem lạnh mới và sản phẩm này trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất. Năm 2005, SNICKERS kỉ niệm lần thứ 75 sự ra đời của mình đã chứng minh sự phổ biến không ngừng của thương hiệu trên thị trường từ khi được thành lập cho tới nay.
SẢN PHẨM
Đầu tiên, trứng và syrup được đánh đều thành nuga. Nuga này được sắt thành tấm. Caramen và đậu phọng phủ trên bề mặt và chính những tấm này được sắt thành thanh. Lớp đậu phọng có tác dụng đặc biệt để giữ vị lâu. Cuối cùng, những thanh kẹo này được bọc một lớp sôcôla sữa.
NHỮNG CẢI TIẾN GẦN ĐÂY
Năm 2002, thanh SNICKERS hạnh đào được tung ra thay thế cho nhân lạc nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thích ăn hạnh đào.
Những chương trình quảng cáo trên truyền hình với sự góp mặt của các vận động viên thể thao danh tiếng đã đem lại cho thương hiệu này giải thưởng Clio năm 1997 và 1998. Một trong những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất của nhãn hiệu này là vào năm 2000 với tiêu điểm là cuộc bầu cử tổng thống Mỹ: một thanh niên đang cân nhắc quyết định của mình tại nơi bỏ phiếu trong bối cảnh một con voi theo đảng cộng hòa và con lừa theo đảng dân chủ trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và tranh cãi quyết liệt về công lao của các ứng cử viên. Quảng cáo được đưa ra đúng thời điểm và rất ý nghĩa này ngay lập tức đã được phát rộng rãi trên đài truyền hình toàn quốc. Thương hiệu SNICKERS đóng vai trò tích cực trong việc tài trợ cho các sự kiện thể thao trên thế giới khi tài trợ Liên Đoàn Bóng Đá Quốc Gia và cũng điều hành chương trình quảng cáo Liên Đoàn từ năm 2003. Với cuộc thi “Người chơi thích sản phẩm SNICKERS nhất” công ty đã tạo cho người tiêu dùng cơ hội chiến thắng trong các cuộc thi hàng tuần với giải thưởng cao nhất là một chuyến du lịch tới Super Bowl. Trong các môn thể thao chuyên nghiệp, thương hiệu SNICKERS là nhà tài trợ cho cuộc đua giành cúp NASCAR Nextel (kết hợp với thương hiệu M&M) và cuộc Dã Ngoại Câu Cá FLW.
GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
· Ba mươi năm sau khi được ra đời, thanh kẹo SNICKERS vẫn luôn giữ đặc điểm “ thanh kẹo 5 cent” truyền thống của mình. ![]() · Thương hiệu SNICKERS được giới thiệu đầu tiên ở vương quốc Anh năm 1968 là
![]() Vàng rơi chẳng tiếc (*), tiếc công cầm vàng. Quý lắm thay ! _______________________________________
Đã 19,5 triệu VNĐ/lượng
![]()
Chỉnh sửa lại bởi Hoang_Ngoc_Hung - 26/Feb/2009 lúc 6:09am |
|
hoangngochung@ymail.com
|
|
![]() |
|
![]() ![]() |
||
Chuyển nhanh đến |
Bạn không được quyền gởi bài mới Bạn không được quyền gởi bài trả lời Bạn không được quyền xoá bài gởi Bạn không được quyền sửa lại bài Bạn không được quyền tạo điểm đề tài Bạn không được quyền cho điểm đề tài |